Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Nhan dinh bong da Thuy Si va Ba lan

Cả Ba Lan và Thụy Sỹ đang thành công với lối chơi thực dụng. Nhưng không vì thế mà cuộc thư hùng này kém đi sự hấp dẫn bởi cả hai đội bóng đều có các ngôi sao có thể xoay chuyển trận đấu bằng những khoảnh khắc thiên tài.

VẤN ĐỀ Ở HÀNG CÔNG

Tại EURO 2016, có 4 đội bóng chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 3 lượt trận giành được quyền vào vòng knock-out trong đó có Ba Lan và Thụy Sỹ. Cho dù chủ trương theo đuổi lối chơi chặt chẽ và thực dụng nhưng với số bàn thắng khiêm tốn trên, có thể thấy cả hai đội bóng này đang gặp phải những vấn đề ở hàng công.

Vấn đề trên hàng công của Ba Lan càng nghiêm trọng hơn khi người đá cặp với Robert Lewandowski là Arkadiusz Milik dù đã ghi 1 bàn nhưng lại phung phí rất nhiều cơ hội ngon ăn. Bởi vậy mà việc làm thế nào để kích hoạt “quả bom tấn” Lewandowski được xem là bài toán hàng đầu với HLV Adam Nawalka.

Phía Thụy Sỹ cũng không có được sự hiệu quả cao trong tấn công khi ngôi sao Xherdan Shaqiri chưa chứng tỏ được nhiều tại EURO 2016. Vị trí cao nhất trên hàng công cũng là vấn đề với HLV Vladimir Petkovic. Trước giải, vị trí trung phong của Thụy Sỹ vẫn là sự cạnh tranh giữa Haris Seferovic và Eren Derdiyok.

Nhưng cả hai chân sút này đã không chứng tỏ được nhiều, đặc biệt là Seferovic với rất nhiều pha dứt điểm hỏng ăn trong trận đấu với Albania. Họ nhiều khả năng sẽ phải nhường vị trí cho tài năng trẻ Breel Embolo. Đây là một nước cờ mạo hiểm của Petkovic nhưng trong bối cảnh hiện tại, ông không còn nhiều lựa chọn.

CHỜ KHOẢNH KHẮC SIÊU SAO

Trong khi đó, Thụy Sỹ dù mới chỉ thua 1 bàn trên đất Pháp những vẫn để lại sự bất an trong phòng ngự. Trận đấu với Albania cho thấy rõ điều này khi Thụy Sỹ dẫn bàn và chơi hơn người nhưng vẫn để đối thủ nhiều lần khiến khung thành chao đảo và phải rất may mắn mới bảo toàn được chiến thắng 1-0.

  • Cập nhật thông tin về lich bong da các trận mới nhất.

Những vấn đề ở hàng thủ Thụy Sỹ là dễ dàng nhận thấy. Ricardo Rodriguez là ngôi sao sáng nhưng hậu vệ trái này lại được biết đến nhiều hơn ở khả năng tham gia tấn công những như trong những tình huống cố định. Cặp đôi trung vệ Johan Djourou và Fabian Schar chỉ đang chơi cho những đội bóng trung bình yếu tại Bundesliga là Hamburg và Hoffenheim. Trong khi những gánh nặng tuổi tác đang khiến cho lão tướng Stephan Lichtsteiner không còn lên công, về thủ đều đặn như trước.

Tag(s) : #euro 2016
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :